Nhà tuyển dụng lĩnh vực dầu khí hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Giới thiệu Nhà tuyển dụng' bắt đầu bởi Admin, 7/10/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    322
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trang thông tin điện tử tổng hợp dầu khí - oilgas.vn là một trong những đối tác tuyển dụng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong lĩnh vực Dầu khí. Đây là một trong những trang do ông Hoàng Nghĩa Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Tý Hon cùng cộng sự điều hành hoạt động.

    Ông Hoàng Nghĩa Thanh đã chủ động liên hệ các công ty, đối tác lớn trong ngành Dầu khí để ký hợp đồng đăng tin tuyển dụng tại oilgas.vn - được phát triển từ năm 2015 đến nay đã hơn 6 năm đã là địa chỉ uy tín cho các công ty đăng tin tuyển dụng.

    Trang thông tin điện tử tổng hợp về dầu khí oilgas.vn (Oil Gas Vietnam) chủ yếu cập nhật các thông tin huyên ngành Dầu khí, cung cấp các thông tin liên quan đến công việc, việc làm, diễn biến, sự kiện trong ngành Dầu khí của Việt Nam và Thế giới

    Tuy mới thành lập vào cuối năm 2015, nhưng với giao diện thân thiện, chuyên mục phong phú và đa dạng, nội dung hấp dẫn. Và là đầu mối sàng lọc thông tin tuyển dụng việc làm chuyên ngành Dầu khí nên oilgas.vn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm truy cập thường xuyên của cán bộ công nhân viên, chuyên gia, kỹ sư ngành Dầu khí và các độc giả quan tâm đến Dầu khí Việt Nam.

    Thông tin liên hệ đăng tin tuyển dụng:

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TÝ HON

    Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

    Admin/Giám đốc: Hoàng Nghĩa Thanh (Mr)

    Điện thoại: 0938 948 549 Email: hoangnghiathanh@gmail.com

    [​IMG]
     
    Bài viết mới

Đối tác của BARIAVUNGTAUWORKS.COM