Vũng Tàu Vũng Tàu Marina tuyển vị trí thu ngân

Thảo luận trong 'Kế toán - Kiểm toán' bắt đầu bởi Admin, 27/5/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    322
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Marina đăng tuyển vị trí thu ngân

    • Có trình độ trung cấp trở lên
    • Nhanh nhẹn, hoạt bát
    • Thời gian làm ca 8 tiếng ( hiện tại đang cần ca sáng từ 6h đến 2h chiều)
    Lương cứng 5 triệu + tăng ca gần 7 triệu

    Chế độ bảo hiểm đầy đủ ,gắn bó dài lâu

    Liên sdt :0911.488.788 để dc phỏng vấn

    P/s các bạn lưu ý chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ rồi hãy liên hệ phỏng vấn nhé

    [​IMG]


    Giới thiệu Nhà tuyển dụng:

    Bến du thuyền Vũng Tàu Marina là địa điểm du lịch mới lạ với loại hình du lịch đường thủy bằng ca nô và thuyền buồm đang gây chú ý và thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đến với thành phố Vũng Tàu Xinh đẹp.Nằm ở vị trí thuận lợi nên chúng tôi còn kết hợp với bến thuyền du lịch, cà phê giải khát, dịch vụ nhà hàng và tổ chức sự kiện, trung tâm đào đào và chơi thuyền buồm, tổ chức các tour du lịch khám phá biển đảo bằng cano và thuyền buồm.

    Đến với Vũng Tàu Marina ngoài việc được thưởng thức những ly nước ngọt lành, những món ăn ngon tại quán cà phê và nhà hàng hướng ra phía sông lộng gió, nhìn ngắm những chiếc thuyền buồm nhiều màu sắc đang khoe mình trên mặt nước trong xanh hay chiêm ngưỡng những con tàu cảnh sát biển, tàu chở hàng khổng lồ đang lưu thông, đặc biệt hơn quý khách được ngắm nhìn các đôi uyên ương đến đây chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc chuẩn bị cho ngày hạnh phúc trăm năm. Với nhiều loại ca nô và tàu thuyền chở khách , thuyền buồm , kayak , xe đạp nước...

    [​IMG]
    Với một không gian thơ mộng hữu tình của biển trời, thuyền bến đây là phim trường lãng mạn của các cặp uyên ương. Vào mùa cưới khi đến với Vũng Tàu Marina du khách sẽ không khỏi thích thú khi nhìn ngắm các cặp bạn trẻ đang xúng xính với những bộ váy cưới đủ kiểu dáng màu sắc,chụp những bức hình với nhiều góc độ, tư thế khác nhau, ai nấy trên gương mặt đều thể hiện niềm hạnh phúc ấm áp. Marina vào ngày cao điểm có đến hơn 40 cặp chụp hình cưới ở đây. Đối với các cặp uyên ương đây là thiên đường của tình yêu, hạnh phúc còn đối với du khach thì đây có lẽ lại là thiên đường của sự bình yên và những trải nghiệm mới lạ.

    Như một viên ngọc mới của du lịch thành phố Vũng Tàu. Bến du thuyền Vũng Tàu Marina với sự ưu ái của thiên nhiên kết hợp dịch vụ du lịch mới lạ trên sông bằng thuyền buồm và ca nô cộng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngủ nhân viên đang ngày càng khẳng định được sức hút, điểm nhấn, nét đặc trưng của mình đối với du khách khi đến với Vũng Tàu.

    Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, Vũng Tàu Marina còn bán tàu thuyền, ca nô và các công trình nổi được sản xuất bằng vật liệu công nghệ mới nhập khẩu trực tiếp từ Châu âu, nhựa PPC. Khách hàng có thể thuê ca nô ngắn hạn để sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc các tổ chức có nhu cầu thuê dài hạn. Marina còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ cho tàu thuyền và ca nô, bán các thiết bị hàng hải.

    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều
    Bài viết mới
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/17

Đối tác của BARIAVUNGTAUWORKS.COM