Vũng Tàu Tuyển dụng hơn 113 vị trí thực tập công việc Sales và Digital Marketing

Thảo luận trong 'Quảng cáo - Marketing - PR' bắt đầu bởi Admin, 5/12/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    322
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày hội tuyển dụng duy nhất dành cho lao động trẻ, các bạn sinh viên mới ra trường đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm, các bạn học viên đam mê Sales hoặc Marketing.

    Ngày hội do Nhà Văn hóa Thanh niên phối hợp cùng Công Ty TNHH Tư Vấn Du học và DV Đào tạo ANT, Viện Quản Lý Kinh Doanh Quốc Tế (IBM), T4P tổ chức.

    Chương trình được tổ chức vào lúc 8h30; ngày 15/12/2018 tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh BR-VT (160 Hạ Long, phường 2, T.p Vũng Tàu).

    Tham dự chương trình các bạn sẽ được những gì:

    • Được các Doanh nghiệp phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp.
    • Có cơ hội được "Làm chủ tương lai" của mình.
    • Được thực tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại T.p Hồ Chí Minh; tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    04 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA T4P:

    • Chương trình THỰC CHIẾN
    • Cam kết việc làm 100%
    • Bảo hành việc làm TRỌN ĐỜI
    • Cơ hội THỰC TẬP NƯỚC NGOÀI
    Trong quá trình thực tập, học việc ba tháng tại Doanh nghiệp, các em sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng theo như yêu cầu, đặc thù của Doanh nghiệp do sự khác nhau về lĩnh vực, ngành nghề. Các em sẽ được thực tập, đào tạo song song liên tục trong ba tháng và được ANT Education, Viện IBM và các Doanh nghiệp tài trợ phần lớn chi phí đào tạo kỹ năng chuyên biệt.

    Trong quá trình thực tập, học việc ba tháng tại Doanh Nghiệp, các em sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng theo như yêu cầu, đặc thù của Doanh Nghiệp do sự khác nhau về lĩnh vực, ngành nghề. Hiện tại ANT và Viện IBM đã nhận được 113 vị trí thực tập công việc Sales và Digital Marketing từ các Doanh Nghiệp và số lượng Hợp đồng đặt hàng đang ngày càng tăng.

    Sau 3 tháng vừa học vừa thực tập tại Doanh Nghiệp đặt hàng, các em sẽ được xem xét và ký hợp đồng thử việc hai tháng hoặc có thể ký hợp đồng làm việc chính thức luôn trong trường hợp các em đạt thành tích làm việc giỏi và có thái độ làm việc tốt trong quá trình ba tháng thực tập. Các đối tác dịch vụ phòng trọ của Viện IBM cũng sẽ có những chương trình ưu đãi dành cho các em để các em sớm ổn định chỗ ở và có thể tập trung làm việc và học tập một cách tốt nhất nếu các em có nhu cầu phát triển nghề nghiệp và làm việc tại T.p Hồ Chí Minh.

    Các bạn còn chờ gì nữa? Ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để đăng kí tham gia nhé.

    * Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:



      • Ms Mỹ 0906.7878 65
      • Mr Tâm 091 9388066
    [​IMG]
     

Đối tác của BARIAVUNGTAUWORKS.COM