Vũng Tàu Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu tuyển dụng Nhân viên hướng dẫn Game

Thảo luận trong 'Việc làm khác' bắt đầu bởi Admin, 27/5/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    322
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    TUYỂN NV HƯỚNG DẪN GAME tại kvc Thỏ Trắng ( Đối tác của Thỏ Trắng quản lý)
    • Thời gian làm tối :17h30-22h ( ngày thường); 17h-24h( lễ tết)
    • Lương 14k-16k/h
    • Có thưởng làm việc tốt
    • Đc tăng lương khi làm tốt
    • Công việc dễ dàng
    • Môi trường làm việc vui vẻ- hòa đồng
    • Làm việc lâu dài
    • Làm TẾT được nhân hệ số
    YÊU CẦU: Từ 18 tuổi trở lên

    Làm việc nghiêm túc

    Hồ sơ:
    • Sơ yếu lý lịch
    • Đơn xin việc
    • Cmnd photo
    Liên hệ: 0912383604 ( Ms Diên)

    [​IMG]
    GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG:

    Là khu vui chơi mang tính chất xã hội hóa đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, thực hiện theo chủ trương xã hội hóa các khu vui chơi cho dân nhân và đáp ứng nhu cầu du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Thành Phố biển Vũng Tàu, tạo ra sản phẩm mới lạ, đa dạng và phong phú cho du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Dưới sự chỉ đạo và cho phép, ngày 29/7/2015 khu vui chơi Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng Vũng Tàu chính thức được khai trương tại Số 9 Thùy Vân (Ngay ngã 3 Lê Hồng Phong và Thùy Vân).

    [​IMG]

    Thiên đường Giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu được thiết kế hài hòa với cảnh quan của Thành Phố biển Vũng Tàu mang phong cách Nhật Bản. Khu vui chơi giải trí bao gồm hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh được các bạn trẻ yêu thích: TerMiNaTor, Spider Man, Đu dây văng, Apolo, Thuyền Lắc, Wheel…Phim 6D công nghệ Mỹ Màn Hình Tròn 180 độ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, cùng các trò chơi nhẹ nhàng dành cho các em nhỏ: Carousel, Xe Lửa Cổ Tích, Máy Bay, MêXiCo Hát, Nhà hơi, hồ Câu Cá, Hồ thuyền Chèo, Tô Tượng, Trò chơi dân gian với nhiều phần quà hấp dẫn. Khu X Game với hơn 100 máy dành cho các game mới hiện đại…hơn thế nữa với chuỗi cửa hàng ẩm thực đa dạng, phong phú mang đến nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ. Nơi đây sẽ là điểm nhấn mới cho thành phố du lịch Vũng Tàu, không những thỏa mãn những mong muốn giải trí của người dân địa phương mà còn đáp ứng được nhu cầu vui chơi du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu, cho mọi lứa tuổi theo một phong cách hoàn toàn mới.

    Đến với Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng Vũng Tàu, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, được vui chơi với cảm giác thoải mái, an toàn với đội ngũ nhân viên, an ninh chuyên nghiệp, cùng với hệ thống quản lý thông minh.

    Khu vui chơi ngoài trời: Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm cảm giác mạnh, phiêu lưu mạo hiểm từ các trò chơi Cướp biển Caribê, Tàu lượn siêu tốc, Đĩa bay,….cảm giác rơi tự do trong không trung khi tham gia trò chơi Đu Quay Dây Văng, hay cùng những chú ngựa được trang trí đẹp mắt theo phong cách Hoàng Gia Anh của trò chơi Xe Ngựa Hoàng Gia sẽ đưa bạn vào những câu chuyện cổ tích cùng điệu nhạc vui nhộn tạo không khí của ngày hội. Xe Lửa Cổ Tích

    Khu vui chơi trong nhà: là phức hợp các trò chơi vận động trong Nhà Liên Hoàn hoặc rèn luyện kĩ năng, sự khéo léo cho bé qua trò chơi tô tượng, tranh cát….Ngoài ra còn có các trò chơi mang tính giải trí, mang đến sự vui vẻ, thích thú với Hồ Câu Cá, Xe Điện Đụng, Carousel (loại thú nhún hiện đại với nhiều mô hình được thiết kế liền khối). Khu Game Xu Max X

    Tổ chức tiệc sinh nhật: Bé sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình với không gian riêng cùng nhiều sự lựa chọn bao gồm ẩm thực và các trò chơi đa dạng tại “Thiên Đường Giải trí Thỏ Trắng Vũng Tàu”.

    Khu ẩm thực: chuỗi nhà hàng ẩm thực cùng khu café với thiết kế tinh tế, đầy đủ các món ăn bổ dưỡng và an toàn vệ sinh sẽ đem lại cho gia đình một ngày nghỉ với niềm vui trọn vẹn. Điểm nhấn của “Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng Vũng Tàu” là một khu vui chơi không thuốc lá, không xả rác, trật tự văn minh.

    [​IMG]
    Mong muốn của lãnh đạo khu vui chơi là mang lại một địa điểm vui chơi giải trí toàn diện cho gia đình, một điểm đến thư giãn, thưởng thức không khí vui nhộn, bên gia đình, người thân, bạn bè với khung cảnh trẻ trung, hiện đại, một không gian thoáng đãng để quên đi những căng thẳng, mệt mỏi.
    + Giờ mở cửa của khu vui chơi:
    - Ngày thường (từ thứ 2 đến thứ 6)
    - Mở Cửa Từ: 15h đến 22h
    - Ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ Nhật) và Lễ - Tết
    - Toàn khu vui chơi 8h00 - 23h00
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/17

Đối tác của BARIAVUNGTAUWORKS.COM